5/5 - (3 bình chọn)

Từ xưa đến nay, vàng luôn có một sức hút mãnh liệt với con người. Tại các quốc gia, khai thác vàng trở thành một lĩnh vực giúp phát triển kinh tế và nâng cao đời sống của người dân. Những cách tìm vàng dưới lòng đất thủ công đang bị dần thay thế bằng máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc thông tin cần thiết về loại máy này. 

Contents

Tìm hiểu chung về máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ

Máy dò vàng là gì?

Máy dò vàng là thiết bị cảm biến điện tử phát ra âm báo động khi phát hiện ra kim loại hoặc vàng nằm trong lòng đất hoặc ở các quặng vàng. Vàng là kim loại đặc biệt có độ dẫn điện thấp nên máy dò vàng chuyên dụng phải được trang bị tần số cao để đạt hiệu quả tối đa trong quá trình dò tìm vàng. 

Máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ là gì?

Cũng như máy dò kim loại thông thường, máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ hoạt động dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ với cấu tạo 2 cuộn dây dò thu phát. Khi đó, cuộn dây phát tạo ra trường điện từ trong khu vực tìm kiếm rồi cuộn dây thu sẽ thu lại trường cảm ứng và đưa ra phân tích. Sau đó, báo ngay tức thì cho người dùng ở trường hợp phát hiện ra các nhóm kim loại như vàng, bạc, đồng,…

Ứng dụng của máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ

Máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ sẽ phát huy tính năng của mình ở các ngành nghề khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết:

Trong lĩnh vực khai khoáng

Cách nhận biết quặng vàng hoặc các kim loại quý sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi có sự trợ giúp đắc lực của máy dò vàng chuyên dụng. 

Máy dò vàng là dụng cụ không thể thiếu trong công cuộc tìm kiếm kho báu

Đồng thời, đây cũng là thiết bị thường được sử dụng trong công cuộc truy tìm kho báu. 

Trong khảo cổ, tìm kiếm cổ vật

Hiện nay, nhiều di sản văn hóa và vật cổ đại thường “bị lưu lạc” lâu năm dưới lòng đất và con người rất khó để phát hiện ra. Sử dụng máy dò vàng sẽ giúp các nhà khoa học nhanh chóng phát hiện ra chúng. 

Trong dò tìm kim loại, vật liệu gây nổ

Hệ quả chiến tranh không chỉ là lấy đi tính mạng, vật chất, di chứng trong các thương tích,…mà nó còn là những quả bom, quả mìn nổ chậm dưới lòng đất. Vào một thời điểm nào đó, khi nhiệt độ đột ngột tăng hoặc vô tình nó bị kích nổ thì sẽ gây ra thảm họa khủng khiếp với con người. Do đó, thiết bị dò vàng sẽ ứng dụng tốt trong quân đội để rà soát mặt đất, tìm ra dị vật gây nổ. 

Ưu điểm khi sử dụng máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ

Ngày nay, người ta có thể sử dụng máy dò vàng để tìm kiếm và phát hiện các kim loại quý như vàng cám, quặng vàng, vàng sa khoáng,…Đây là một tính năng mà không phải loại máy dò nào cũng có được. Ngoài ra, chúng còn nổi bật với các ưu điểm sau:

Thiết kế tay cầm đa năng, tiện lợi tuyệt đối cho người dùng
  • Hiệu quả và công suất làm việc vượt trội, nhanh chóng và chính xác.
  • Phần lớn các dòng máy dò vàng chuyên dụng đều có thiết kế hiện đại, trọng lượng nhỏ gọn và linh hoạt trong quá trình di chuyển. 
  • Một số máy dò vàng của Mỹ được trang bị công nghệ hiện đại cùng các tính năng như kết nối USB, máy tính, màn hình hiển thị LCD,…

Giá thành máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ

Tùy thuộc vào dòng máy và thương hiệu mà bạn muốn lựa chọn mới có thể đưa ra con số chính xác về số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu. Các cụ ngày xưa có câu “tiền nào thì của đấy”, nó được áp dụng đúng như khi mua máy dò vàng. Tính năng càng hiện đại thì giá càng đắt và ngược lại.

Mức giá của các thiết bị này rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Có dòng máy hơn vài chục triệu đồng hoặc cũng có model máy có mức giá trung bình dưới 10 triệu đồng như máy dò kim loại https://yenphat.vn/may-do-kim-loai.html..v.v..

Top 5 máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ được săn đón nhất 2023

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số dòng máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ tốt nhất. Nếu có nhu cầu sở hữu chúng, bạn có thể căn cứ vào thông tin được chúng tôi cung cấp dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Máy dò kim loại, vàng dưới lòng đất Scanner MD5008

Đây là dòng máy dò kim loại, vàng chuyên dụng giá rẻ được sử dụng phổ biến hiện nay. Tại các lĩnh vực như tìm kiếm kho báu, khoáng sản, xây dựng, vàng, dò mìn,… MD5008 cho hiệu quả dò tìm tối đa và nhanh chóng trong quá trình hoạt động. Đồng thời, dòng máy này có ưu điểm đặc biệt về khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt đảm bảo khả năng phát hiện tốt nhất. 

 

Máy dò kim loại, vàng dưới lòng đất Scanner MD5008

Thông số kỹ thuật chi tiết máy dò Scanner MD5008:

  • Độ sâu tìm kiếm: 5m
  • Khối lượng máy: 3.2kg
  • Nguồn điện áp: 12V
  • Tần số sử dụng: 6.99KHz
  • Kích thước sản phẩm : 820 x 170 x 320 (mm)

Máy dò kim loại vàng bạc MDS-944

Máy dò vàng thông minh MDS-944 cho hiệu quả tuyệt đối khi dò tìm kim loại dưới lòng đất với độ sâu nổi bật hơn hẳn các dòng máy chuyên dụng giá rẻ khác. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn vô cùng và giá thành rẻ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các công việc tìm kiếm kim loại, vàng, vũ khí, kho báu,…

Máy dò kim loại vàng bạc MDS-944

Thông số kỹ thuật chi tiết máy dò MDS-944:

  • Độ sâu dò tìm: 2.5m
  • Nhiệt độ môi trường làm việc: -10०C~+60૦C
  • Kích thước máy: 300 x 300 x 1135 (mm)
  • Khối lượng sản phẩm: 2.3kg
  • Tần số sử dụng: 7KHz

=> Xem thêm:

Top 4 máy dò kim loại sâu nhất hiện nay

[Bật mí] Top 3 máy dò vàng của Mỹ tốt nhất 2023

Máy dò kim loại dưới lòng đất MD-4030 Lagobuy

Đây là thiết bị được dùng để săn lùng tiền xu, di vật, trang sức, vàng, bạc,…ở mọi môi trường và điều kiện. Có thể nói, nếu bạn đang muốn tìm kiếm và sở hữu một chiếc máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ thì máy dò kim loại dưới lòng đất này chính là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. 

Máy dò kim loại dưới lòng đất MD-4030 Lagobuy

Các tính năng nổi bật của MD-4030 Lagobuy:

  • Có 2 chế độ vận hành: Tất cả kim loại và đĩa
  • Hệ thống giắc cắm, kết nối tai nghe với thiết bị dò
  • Kim đồng hồ công tơ sẽ quay theo chiều phải nếu phát hiện kim loại
  • Bộ phận đầu dò: Có khả năng chống thấm nước và hoạt động ở khu vực nước nông 10-12cm. Tuy nhiên, đầu dò không thể chịu được môi trường nước ở thời gian lâu dài.
  • Thân máy linh hoạt, cho phép điều chỉnh độ dài ngắn.

Máy dò vàng chuyên dụng Pinpointer 

Một số tính năng nổi bật của dòng máy dò Pinpointer:

  • Màn hình hiển thị LCD, thông báo thông tin phát hiện mục tiêu, độ sâu, tình trạng pin,…
  • Người dùng có thể phân biệt kim loại bằng loại âm thanh theo quy ước
Máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ Pinpointer
  • Khả năng tự động loại bỏ rác khi tìm kiếm.
  • Tính năng hiện đại bậc nhất trên dòng máy dò vàng này là thực hiện quét chậm để phân biệt các nhóm kim loại.
  • Bộ phận cuộn tìm kiếm chống nước hiệu quả, cho phép dò tìm trong môi trường nước.
  • Chất liệu của máy là nhựa ABS và nhôm nên có độ bền bỉ và sự ổn định tốt khi hoạt động. 

Máy dò Treasure Gold Digger Hunter MD-3009 II

Sản phẩm dò Treasure Gold Digger Hunter MD-3009 II có tính năng mạnh mẽ và linh hoạt trong tìm kho báu, trang sức, vàng bạc,…Các chức năng nổi bật phải kể đến là:

Máy dò Treasure Gold Digger Hunter MD-3009 II
  • Chế độ tự điều chỉnh loại bỏ mục tiêu không mong muốn.
  • Đưa ra cảnh báo rõ ràng về các nhóm kim loại với chỉ báo con trỏ chuột.
  • Bộ phận dây dò không thấm nước nên đa dạng trong môi trường dò tìm và điều kiện thời tiết. 
  • Linh hoạt trong quá trình điều chỉnh độ cao của máy, phù hợp với cơ thể người dùng.
  • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ hơn 1kg đem lại sự thuận tiện nhất định trong quá trình di chuyển dò tìm. 

Nếu bạn không có quá nhiều chi phí thì bạn cũng có thể lựa chọn cách thuê máy dò vàng. Thuê máy dò vàng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Tuy nhiên, nến chiếc máy đã sử dụng từ lâu sẽ có những sai số không thể lường trước.

Như vậy, bài viết trên Yên Phát – Tổng Kho Thiết Bị Công Nghiệp đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin cần thiết về máy dò vàng chuyên dụng giá rẻ. Nếu có nhu cầu tìm mua máy dò kim loại, máy dò vàng giá cả phải chăng, quý khách hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để chúng tôi có thể liên lạc, giải đáp tư vấn cho bạn nhé!

Website đang chạy thử nghiệm