5/5 - (3 bình chọn)

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô để phục vụ quá trình di chuyển? Nhưng ngặt nỗi bạn lại không có đủ tiền để sở hữu những mẫu xe “sang”. Đừng lo, để đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, các nhà sản xuất còn tung ra thị trường phân khúc xe giá rẻ với rất nhiều các model khác nhau. Vậy đâu là mẫu xe ô tô giá rẻ đang được lòng người tiêu dùng nhất? Chúng ta sẽ cùng khám phá thông qua bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm: Barie tự động là gì?

Contents

KIA Morning Standard MT

Một trong những mẫu xe ô tô có giá rẻ và được ưa chuộng nhất hiện nay chính là của KIA mà tiêu biểu là mẫu KIA Morning Standard MT. Điểm nhấn của mẫu xe này là sự thiết kế nhỏ gọn nên đặc biệt rất phù hợp để chạy trong những khu nội đô sầm uất.

Xe ô tô KIA Morning

Xe ô tô KIA Morning Standard MT

Xe có thiết kế thanh lịch, đẹp mắt với kích thước chỉ có 3595 x 1595 x 1490 (mm). Ngoại thất sang trọng, đa dạng màu sắc từ đỏ, xanh dương, trắng,…

Nội thất tiện nghi, hiện đại. Cụ thể như màn hình điều khiển cảm ứng, ghế được bọc da cùng cách phối màu hiện đại. Mặc dù xe khá nhỏ nhắn nhưng hệ thống ghế ngồi phía sau có thể điều chỉnh để nới rộng khoang chứa hành lý rất tiện dụng.

Xe vận hành bởi động cơ xăng Kappa 1.25L 4 xy lanh thẳng hàng có công suất tối đa lên tới 86 mã lực tại vòng tua 6000/phút và mô men xoắn cực đại tại 120Nm tại 4000 vòng/phút. 

Xe ô tô KIA Morning mới

Hiện nay, mẫu xe này đang có mức giá bán đề xuất là 299 triệu đồng.

Xe Hyundai Grand i10 Sedan

Hiện tại mẫu xe này đang có giá bán đề xuất là 340 triệu đồng. Đây cũng là một trong những mẫu xe giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Hyundai Grand i10 Sedan

Hyundai Grand i10 Sedan

Ngoại thất xe sang trọng với những thiết kế tinh tế, chú trọng đến những chi tiết dù là nhỏ nhất. Cụ thể như hệ thống đèn pha được thiết kế gọn gàng ăn nhập với tổng thể xe. Lưới tản nhiệt mạ crom để phía trước với các nét cắt dứt khoát, khỏe khoắn. Hệ thống xi nhan được tích hợp trên gương. Đặc biệt hốc hút gió phía trước cho khả năng làm giảm sức cản của gió khi vận hành.

Nội thất của Hyundai Grand i10 Sedan sang trọng với khoang lái rộng. Hệ thống âm thanh đa dạng giúp việc trải nghiệm âm thanh trở nên đơn giản hơn. Xe có nhiều thiết kế tiện dụng như hộc để đồ, túi đựng tài liệu sau ghế,…

Công nghệ Dual VTVT của xe giúp vạn chế khí thải ra môi trường kết hợp cùng động cơ xăng 1.2L cho khả năng vận hành bền bỉ.

Toyota WIGO 5MT

Nhắc đến xe ô tô được nhiều người ưa chuộng chúng ta không thể bỏ qua ông lớn Toyota đến từ Nhật Bản được. Model tiêu biểu của thương hiệu này trong phân khúc giá rẻ chính là WIGO 5MT.

Model xe WIGO 5MT

Model xe WIGO 5MT

Ngoại thất xe với thiết kế đẹp mắt. Đa dạng cho sự lựa chọn của khách khi có tới 6 màu sắc để lựa chọn là xám, đen, đỏ, cam, trắng, bạc. Xe có thiết kế trẻ trung với ngoại hình mang hơi hướng thể thao cho nên chúng là đối tượng mà nhiều người trẻ nhắm đến.

Nội thất sang trọng, tiện nghi kết hợp với nhiều tính năng nổi bật như 2 túi khí cùng dây an toàn 3 điểm, tiêu chuẩn ISOFIX cho điểm kết nối ghế ngồi an toàn cho trẻ nhỏ,…

Xe sử dụng 4 xy lanh thẳng hàng với dung tích lên tới 1197cc.

Hiện nay, mẫu xe này đang được bán ra với giá khởi điểm là 345 triệu đồng.

Xem thêm: 30 triệu đồng mua được xe tay ga chất lượng tốt nào không?

Xe VINFAST FADIL 1.4 

Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng cái tên Vinfast đã và đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là thương hiệu xe của tập đoàn Vingroup, là đại diện của ô tô Việt Nam, còn phần nào là sự tự hào dân tộc.

Xe VINFAST FADIL 1.4

Xe VINFAST FADIL 1.4

Những model xe của Vinfast mang trong mình bản sắc Việt – đẳng cấp thế giới. Đặc biệt những chiếc xe này đáp ứng được những thói quen cũng như đặc điểm của người dùng Việt khi những người dùng đã trực tiếp mời tham gia vào quá trình thiết kế xe.

Model VINFAST FADIL 1.4 sử dụng hộp số vô cấp với dung tích xy lanh lên tới 98 mã lực, xe sử dụng dụng loại động cơ 1,4L cho khả năng vận hành mạnh mẽ.

Xe có thiết kế đẹp mắt với 6 màu sắc cho sự đa dạng khi chọn lựa. Với hơi hướng thể thao, trẻ trung, model xe VINFAST FADIL 1.4  đang rất được những người trẻ ưa chuộng.

Hiện nay, giá bán đề xuất của xe ô tô VINFAST FADIL 1.4  là 395 triệu đồng.

Trên đây là một số những mẫu xe ô tô giá rẻ đang rất được ưa chuộng. Những gợi ý này hy vọng sẽ giúp bạn định hình được những model xe cần mua.

Website đang chạy thử nghiệm