Rate this post

Máy ép plastic DSB HQ-335 hiện đại, nhỏ gọn được trang bị tốc độ ép cao thích hợp cho các văn phòng, hộ gia đình hay cá nhân có nhu cầu sử dụng các thiết bị máy ép plastic. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời quý bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có sự lựa chọn đúng đắn khi chọn mua các thiết bị máy ép plastic.  

Contents

Điểm nổi bật của máy ép plastic DSB HQ-335

Máy ép  nhựa DSB HQ-335 là một model nổi bật của thương hiệu DSB nổi tiếng. Đây cũng là model luôn nằm trong top các sản phẩm máy ép plastic bán chạy nhất hiện nay tại các trung tâm điện máy. 

may-ep-plastic-dsb-hq-335-2
Máy ép plastic DSB HQ-335

So với các model khác, model sở hữu nhiều đặc điểm, tính năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng như:

  • Máy ép plastic DSB HQ-335 có kích thước hiện đại, vô cùng nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích cho việc lắp đặt. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cả những khu vực, không gian để sử dụng máy ép plastic trong việc bảo quản những bức ảnh, tài liệu, giấy tờ bền bỉ. 
  • Là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu DSB, máy ép plastic cầm tay được trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến cho phép ép khổ giấy A4 tuyệt đẹp và rất nhanh chóng. 
  • Thiết bị ép nhựa DSB HQ-335  được trang bị tốc độ khởi động vô cùng nhanh. So với nhiều model khác, thiết bị chỉ cần 3 đến 4 phút cho việc nóng máy. Thời gian ép nhanh vừa giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. 
  • Máy ép nhựa DSB HQ-335  với hai tính năng ép nóng và ép nguội vô cùng tiện lợi. Máy có thiết kế hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số đảm bảo chất lượng ép cao nhất. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chạy tới, chạy lùi và tăng giảm nhiệt độ. Hạn chế hỏng hóc, đảm bảo cho ra thành phẩm hoàn hảo nhất. 

Ngoài ra, model sử dụng 2 trục rulo nhiệt nóng và nguội. Với thiết kế rất gọn nhẹ nên các thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần được hướng dẫn hoặc đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng là ai cũng có thể thao tác. 

Ứng dụng của máy ép plastic DSB HQ-335 

Máy ép nhựa plastic DSB HQ-335  là một trong những thiết bị rất đáng đầu tư hiện nay. Sử dụng thiết bị góp phần giúp làm tăng thêm độ bền cho các loại tranh ảnh, tài liệu, giấy tờ quan trọng. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng rác, chống lại các vết bẩn trước những tác động của môi trường hoặc thói quen không cẩn thận của con người.

may-ep-plastic-dsb-hq-335-3
Sử dụng máy ép giúp bảo quản hình ảnh đẹp, bền lâu

Hiện nay, thiết bị được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường trong rất nhiều lĩnh vực như quảng cáo, dịch vụ in ấn, ép giấy tờ trong văn phòng, trường học, doanh nghiệp. Máy ép plastic chính hãng https://yenphat.vn/may-ep-plastic.html giúp tăng độ bền và bóng đẹp cho các sản phẩm như:

  • Các loại giấy tờ tùy thân quan trọng như: Chứng minh thư, căn cước công dân, giấy tờ thân nhân….
  • Bảng giá trong kinh doanh, quảng cáo, in ấn
  • Các loại tài liệu đào tạo, tư vấn
  • Danh thiếp, thẻ hội viên…
  • Một số vật liệu ngoài trời như các loại biển báo chỉ đường, biển báo đỗ xe, trông coi xe cho khách hàng…  

Một số lưu ý khi sử dụng máy ép plastic DSB HQ-335 

Tương tự như các thiết bị máy ép khác, một số lưu ý dưới đây sẽ giúp việc sử dụng máy ép DSB HQ-335 đúng cách để cho ra những thành phẩm đẹp; đồng thời giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ cho máy. 

may-ep-plastic-dsb-hq-335-4
Sử dụng máy ép DSB HQ-335 đúng cách tăng độ bền cho thiết bị
  • Hãy chắc chắn nguồn điện sử dụng cho máy ép DSB HQ-335  phải ổn định. Không để tình trạng dây nguồn hoặc giắc cắm tiếp xúc với các loại chất lỏng, nước dễ gây chập cháy rất nguy hiểm. 
  • Đảm bảo tháo hết các loại kẹp ghim, ghim bấm trên các loại tài liệu, giấy tờ trước khi thực hiện ép. Tuyệt đối không để những vật sắc nhọn rơi vào máy sẽ làm hỏng hóc rulo. 
  • Khi không sử dụng máy ép plastic cần rút phích cắm khỏi ổ điện đảm bảo tính an toàn. 
  • Tuyệt đối không dùng máy ép plastic DSB HQ-335  khi gặp bất kỳ một dấu hiệu gây trục trặc, hư hỏng bất thường nào. 
  • Bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ cho máy ép DSB HQ-335  từ 3 đến 6 tháng một lần tùy vào tần suất sử dụng máy. 
  • Không sử dụng nước hay các chất tẩy rửa để vệ sinh, làm sạch máy. Chỉ nên sử dụng khăn khô mềm hay khăn ẩm trong quá trình lau chùi cho máy. 

Tham khảo:

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về máy ép plastic DSB HQ-335 chính hãng. Hy vọng bài viết đem đến cho bạn thêm một gợi ý khi đầu tư các thiết bị máy ép nhựa tốt, giá rẻ. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng quý khách nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín trên thị trường nhé. 

Website đang chạy thử nghiệm