1/5 - (1 bình chọn)

Bên cạnh hàng loạt những thương hiệu máy phun rửa xe “đình đám”, cái tên máy rửa xe Jetta vẫn luôn là lựa chọn số một của nhiều người dùng. Hai sản phẩm máy rửa xe JET-1600 và JET-2100GP là hai model của Jetta được nhiều người tin dùng nhất.

Chính vì vậy mà tôi đã từng gặp nhiều câu hỏi liệu nên mua máy rửa xe gia đình JET-1600 hay Jetta JET-2100GP. Để đi tìm lời giải cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

máy rửa xe mini JET-1600
Máy rửa xe mini

Contents

Điểm giống nhau của hai model máy rửa xe JET-1600 và JET-2100GP

Giống nhau về bề ngoài của máy

Điểm giống nhau lớn nhất và cũng dễ nhận thấy nhất của hai model máy rửa xe mini này chính là vẻ bề ngoài. Thiết kế bên ngoài của cả hai model này hoàn toàn giống hệt nhau. Giống từ màu sắc, thiết kế, khối lượng cũng như kích thước.

Cả hai đều là máy rửa xe mini gia đình

Cả hai model máy rửa xe JET-1600 và JET-2100GP đều thuộc dòng máy mini chuyên phục vụ các hoạt động phun rửa, vệ sinh quy mô gia đình như rửa xe, phun xịt sân vườn, tưới cây, tắm cho vật nuôi,…

Giống nhau về chất lượng, độ bền máy

Máy rửa xe JET-1600 và JET-2100GP đều là “con cưng” của thương hiệu Jetta nên đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, kỹ thuật hiện đại hiện đại, cùng một đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có tay nghề cao giàu kinh nghiệm tham gia giám sát, thi công.

Ngoài ra, các nguyên vật liệu cấu thành nên cả hai model máy rửa xe mini này đều được cấu tạo từ những nguyên vật liệu có chất lượng tốt.

Cả JET-1600 và JET-2100GP đều sử dụng mô tơ đồng nguyên chất cho khả năng vận hành bền bỉ, hiệu suất làm việc cao.

Cùng với đó là lớp vỏ nhựa bao bọc máy là nhựa ABS cao cấp giúp bảo vệ các chi tiết máy khỏi những tác động trực tiếp từ môi trường nhờ khả năng chống va đập, chịu nhiệt, chịu nước tuyệt vời.

Ngoài ra, hệ thống dây cao áp dẫn nước của cả hai cũng có độ bền cao do đều có cấu tạo gồm hai lớp. Lớp bên trong là lõi thép được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa cứng bên ngoài cho khả năng chịu được áp lực cao của dòng nước.

Tính cơ động của cả hai model cao

Cả hai máy rửa xe JET-1600 và JET-2100GP của Jetta đều dễ dàng trong quá trình vận chuyển vì cả hai máy đều chỉ có trọng lượng là 9,5kg. Cùng với đó là hệ thống bánh xe linh động dưới thân máy tích hợp cùng với tay cầm phía trên càng giúp cho việc di chuyển của máy thêm thuận tiện.

Điểm khác nhau của máy rửa xe JET-1600 và JET-2100GP

Bên cạnh hàng loạt các điểm giống nhau ở trên thì hai model máy rửa xe JET-1600 và JET-2100GP vẫn có một số điểm khác nhau. Mà những điểm khác nhau này mới chính là yếu tố giúp phân chia hai model trên thành hai mẫu máy khác nhau.

>>> Tìm hiểu thêm: Review máy rửa xe mini gia đình V-Jet VJ120

Điểm khác nhau giữa 2 dòng máy

Sự khác nhau về công suất máy

Đây chính là điểm khác nhau lớn nhất của cả hai model này. Máy rửa xe mini Jetta JET-2100GP có công suất là 1,5KW, áp lực làm việc là 60 bar, áp lực tối đa có thể lên tới 90 bar.

Tuy nhiên, model máy rửa xe Jetta JET-1600 có công suất là 1,6KW và có áp lực làm việc đạt 85 bar, áp lực tối đa có thể lên tới 135 bar.

Những thông số trên cho ta thấy máy rửa xe JET-1600 có hiệu suất phun rửa cao hơn, khả năng làm sạch lớn hơn so với model JET-2100GP.

máy rửa xe gia đình JET-2100GP
Máy rửa xe JET-2100GP

Cả hai model này có sự khác nhau về giá bán

Khi cả hai model máy rửa xe JET-1600 và JET-2100GP có sự khác nhau về công suất thì sẽ có sự khác nhau về giá thành máy. Model máy rửa xe Jetta JET-1600 có giá thành khoảng 1,7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, giá bán của máy JET-2100GP có giá trên 2 triệu đồng tùy vào địa chỉ cung ứng máy.

Cả hai model này đều rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Do đó dù chọn mua sản phẩm nào cũng đều tốt. Nếu cần dùng máy có công suất cao thì bạn có thể lựa chọn model máy rửa xe JET-1600 khi có công suất nhỉnh hơn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp quý vị lựa chọn được những chiếc máy rửa xe phù hợp nhất.

Trả lời

Website đang chạy thử nghiệm