Rate this post

Cuối tuần này, vòng 8 ngoại hạng Anh sẽ sôi động trở lại với nhiều trận đấu đáng chú ý. Các ông lớn sẽ như Tottenham, Liverpool, Manchester United sẽ chiến thắng nhẹ nhàng. Trận đại chiến giữa Arsenal – Manchester City sẽ quyết định đến top đầu BXH.

Màn so tài trên sân Emirates giữa Arsenal – Man City sẽ là tâm điểm của sự chú ý, hai đội bóng này đã tạo ra cuộc đua song mã vô cùng hấp dẫn ở mùa giải trước. Hiện tại, thành tích thi đấu của 2 đội khá trái ngược. Ở vòng 7, Man City đứt mạch 8 trận toàn thắng từ đầu mùa với thất bại trên sân của Wolves, Arsenal lại có chiến thắng tưng bừng trước Bournemouth.

Ở loạt trận cup C1, trong khi Mancity thắng dễ trước Leipzig thì Arsenal lại thua sát nút trước Lens. Trong tình cảnh này, rất khó để Arsenal có thể giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ.

Trong khi 2 đội top đầu phải chạm trán nhau, 2 ông lớn khác có trận đấu dễ thở đó là Tottenham và Machester United. “Bầy gà trống” sẽ hành quân đến sân của tân binh Luton trong khi đó MU sẽ tiếp đón “bầy ong” trên sân nhà. Dự đoán của chúng tôi là 2 đội này sẽ có thể giành chiến thắng dễ dàng.

Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý đó là màn chạm trán giữa Brighton và Liverpool. Cả 2 đội đều nhận thất bại ở tuần trước, trong khi Brighton thua tan nát 1-6 trước Aston Villa thì Livepool lại mất điểm trước Tottenham, thậm chí Liverpool còn mất 2 trụ cột vì thẻ đỏ. Dự đoán 2 đội sẽ chiêu đãi khán giả một cơn mưa bàn thắng.

Chelsea của Mauricio Pochettino đã thắng trước Fulham tuần trước và trở lại với mạch thắng. Tuy nhiên, hành quân tới sân Burnley tuần này sẽ rất khó khăn với đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau đây sẽ là dự đoán của chúng tôi về kết quả vòng 8 Ngoại hạng anh

Dự đoán kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh
Luton 1-3 Tottenham
Burnley 1-1 Chelsea
Everton 2-1 Bournemouth
Fulham 2-0 Sheffield UTD
Manchester United 3-1 Brentford
Crystal Palace 1-1 Nottingham
Brighton 3-3 Liverpool
West Ham 1-2 Newcastle
Wolves 0-2 Aston Villa
Arsenal 2-3 Manchester City

 

 

 

Trên đây là dự đoán về kết quả vòng 8 Ngoại hạng Anh

Website đang chạy thử nghiệm