Rate this post

Mùa hè nên dùng kem dưỡng da nào tốt nhất? Dưới cái nắng 40 độ của mùa hè, các chị em đều đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề từ cháy nắng, mụn, tàn nhan hay thâm nám,… Thực tế đây là thời điểm làn da khó chiều nhất, cần phải được chăm sóc kỹ lưỡng. Vậy nên dưỡng da mùa hè như thế nào? Nếu bạn cũng đang bối rối không biết nên chăm sóc da mùa hè như thế nào thì đừng bỏ lỡ những thông tin cực hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Dưỡng da mùa hè như thế nào?
Dưỡng da mùa hè như thế nào?

Contents

Vì sao cần đặc biệt chú ý chăm sóc da vào mùa hè?

Mùa hè là thời điểm ánh nắng mặt trời xuất hiện nhiều, gay gắt với cường độ tia UV mạnh mẽ nhất. Điều này không những khiến thời tiết trở nên khô hanh và oi bức hơn mà còn kích thích tuyến mồ hôi hoạt động hiệu quả. Chính những điều này khiến làn da trở nên “đỏng đảnh”, khó chiều hơn. 

Nổi mụn

Mồ hôi trộn lẫn với khói bụi và da chết là nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Đặc biệt nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, mùa hè chính là thời điểm “kinh khoảng” với những đốm mụn luân phiên xuất hiện. 

Để giảm thiểu tình trạng mụn do mồ hôi và khói bụi trong mùa hè. Việc làm sạch luôn được đặc biệt chú trọng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lau mồ hôi bằng khăn sạch. Tuy nhiên việc lau mồ hôi quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến làn da trở nên kích ứng và khó chăm hơn. 

Da khô, kích ứng

Nhiệt độ ngoài trời nóng ẩm là nguyên nhân chính khiến da mặt dễ bị khô và kích ứng vào mùa hè. Thủ phạm lớn nhất khiến da bị khô là do di chuyển quá lâu dưới ánh nắng mặt trời hoặc ngồi điều hòa cả ngày. Có thể bạn chưa biết: Chăm sóc làn da khô và kích ứng vô cùng khó khăn bởi chúng đặc biệt nhạy cảm.

Da khô và dễ bị kích ứng
Da khô và dễ bị kích ứng

Viêm nang lông

Viêm nang lông là tình trạng chung của nhiều chị em vào mỗi dịp hè. Dù không nguy hiểm song đây là vấn đề khiến nhiều người tự ti không dám diện đồ mùa hè.

Về nguyên nhân, bụi bẩn, mồ hôi, da chết và vi khuẩn tích tụ trong da gây bết tắc nang lông. Điều này khiến các nang lông trên da bị viêm nhiễm dẫn đến viêm nang lông. Viêm nang lông trên da thoạt nhìn khá giống mụn nhọt nhưng có thể gây ngứa trên da. 

Nám da

Nám da là “nỗi ám ảnh” của nhiều chị em vào mỗi mùa hè. Đặc biệt là độ tuổi từ 30. Tình trạng này xảy ra khi da phải tiếp xúc với ánh mặt trời trong thời gian dài khiến xuất hiện đốm nâu, hắc sắc tố tăng cao. Đây là nguyên nhân gây ra tình trạng nám và tàn nhang trên da. Nếu không biết cách phòng tránh, bảo vệ da việc xử lý nám và tàn nhang tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. 

Da cháy nắng

Nếu phải di chuyển hoặc ở ngoài trời quá lâu, làn da rất dễ bị cháy nắng. Thậm chí dù đã có phòng bị với kem chống nắng và đồ che chắn, tình trạng này vẫn có thể xảy ra với cường độ nhẹ. Vùng da bị cháy nắng trở nên nóng và rát. Đây không chỉ là thương tổn mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh ung thư da. 

dưỡng da mùa hè khi Da bị cháy nắng
Da bị cháy nắng

Chăm sóc da mùa hè đúng cách cần chú ý điều gì?

Để sở hữu cho mình một làn da đẹp, khỏe đón hè, các sản phẩm dưỡng da mùa hè được các cô gái đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó bạn cũng cần có lịch trình tập luyện cũng như cách dưỡng da mùa hè phù hợp để hạn chế thương tốn và làm chậm quá trình lão hóa da. Vậy chăm sóc da mùa hè đúng cách cần chú ý những gì? Dưới đây là một số bí kíp cách dưỡng da mùa hè dành cho bạn!

Làm sạch da đúng cách

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa đồng thời gia tăng hiệu quả chăm sóc, dưỡng da sau đó. Làm sạch da không khó, chủ yếu chúng ta cần chọn lựa được các sản phẩm làm sạch phù hợp, thực hiện thao tác đúng kỹ thuật. 

Đầu tiên sau một ngày dài làm việc, học tập bạn nên tẩy trang cho da. Dù có trang điểm hay không thì đây cũng là một bước đặc biệt quan trọng. Lưu ý nên dùng nước tẩy trang dịu nhẹ, không cồn, thao tác nhẹ nhàng, tránh làm xệ da mặt. Sau khi đã tẩy trang xong, làn da nên được làm sạch với sữa rửa mặt. Cuối cùng là sử dụng toner để cân bằng PH đồng thời giúp se khít lỗ chân lông. 

Đừng quên tẩy tế bào chết

Không nhiều người quan tâm đến việc tẩy tế bào chết. Thực chất, theo các chuyên gia da liễu, việc tẩy da chết đều đặn  2 lần 1 tuần là một trong những cách chăm sóc da mùa hè hiệu quả nhất. 

dưỡng da mùa hè khi Tẩy tế bào chết định kỳ
Tẩy tế bào chết định kỳ

Bằng cách này, tất cả bụi bẩn, chất nhờn đều sẽ được làm sạch. Mặt khác giúp kích thích sản sinh tế bào mới để làn da luôn tươi trẻ, căng mịn. Để không làm da bị tổn thương, người dùng nên chọn lựa loại tẩy da chết phù hợp với tình trạng da của mình.

Chống nắng hàng ngày

Song song với việc dưỡng da, chống nắng và bảo vệ da là điều vô cùng cần thiết, hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài việc che chắn bằng mũ, áo kem chống nắng là người bạn đồng hành không thể bỏ qua để có một làn da trắng mịn, khỏe mạnh. 

Muốn đạt được hiệu quả bảo vệ và chống nắng tốt nhất, bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30++ trở lên. Lưu ý nên thoa kem trước khi ra ngoài khoảng 30 phút. Đồng thời thoa nhắc lại sau khoảng 2 đến 4h để tạo hàng rào bảo vệ tốt nhất. 

Bổ sung dưỡng chất từ bên trong

Nắng mặt trời có chứa tia cực tím UV đặc biệt gây hại cho da. Không chỉ vậy việc tiếp xúc quá lâu với ánh nắng cũng sẽ làm tăng sắc tố Melanin khiến da bị sạm, đen, lão hóa. 

Chống nắng bảo vệ da
Chống nắng bảo vệ da

Để bảo vệ cho da một cách toàn diện, ngoài việc sử dụng kem chống nắng và đồ bảo hộ bên ngoài, có không ít chị em cũng tìm kiếm các viên uống chống nắng, viên uống bổ sung vitamin giúp da khỏe từ bên trong. Bằng cách kết hợp các biện pháp từ cả bên trong và ngoài giúp bảo vệ da tốt nhất trước những ảnh hưởng không tốt từ môi trường. 

Dưỡng ẩm cho da 

Mùa hè có cần dưỡng ẩm cho da? Nhiều người thường cho rằng dưỡng ẩm chỉ quan trọng vào mùa đông. Tuy nhiên thực tế mùa hè da rất dễ bị khô, mất nước. Vì vậy việc sử dụng các loại kem dưỡng mùa hè bổ sung độ ẩm vô cùng cần thiết. Có 2 loại sản phẩm dưỡng ẩm mùa hè mà bạn có thể lựa chọn là: 

  • Kem dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày là cách bù và khóa ẩm tốt nhất cho da trong mùa hè. Sản phẩm không chỉ có hiệu quả làm dịu da mà còn giúp bổ sung nước để làn da luôn ẩm mượt, đàn hồi. Để không gây bết dính trên da, nên chọn các loại kem dưỡng ẩm dạng gel, thấm nhanh hoặc có bổ sung thêm vitamin E. 

  • Xịt khoáng

Xịt khoáng là “bạn thân” của hội chị em trong mỗi mùa hè. So với kem dưỡng ẩm, xịt khoáng cho khả năng cấp ẩm nhanh, tiện lợi và vệ sinh do không cần thoa bằng tay mà chỉ cần nhấn vòi xịt. Thêm nữa ngoài hiệu quả bù ẩm, các loại xịt khoáng còn được bổ sung nhiều dưỡng chất giúp làn da luôn khỏe mạnh và tươi tắn cả ngày. 

Xịt khoáng cấp ẩm
Xịt khoáng cấp ẩm

Ưu tiên mỹ phẩm chứa ít dầu

Các chuyên gia đều khuyên rằng: Nếu muốn chăm sóc da tốt nhất vào mùa hè nên sử dụng mỹ phẩm chứa ít dầu. Bên cạnh đó nên ưu tiên những loại kem lót, phấn trang điểm hay phấn nền. Bởi phần dầu thừa trong sản phẩm có thể là nguyên nhân khiến làn da bị bí tắc, gây mụn nếu phải trang điểm cả ngày với tần suất dày đặc. 

Phòng ngừa mụn mùa hè

Tình trạng mụn trứng cá là kẻ thù lớn nhất của làn da, đặc biệt trong mùa hè. Nếu bạn cũng đang “bất lực” với các nốt mụn trứng cá thì có thể tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây!

  • Đầu tiên hãy bỏ thói quen sờ tay lên mặt để hạn chế tình trạng lây lan vi khuẩn. 
  • Tiếp đó sử dụng các loại kem, thuốc làm dịu để khống chế tình trạng mụn. Lưu ý nên hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng. 
  • Sử dụng lá bạc hà tươi giã nhuyễn và đắp lên da sẽ hỗ trợ giảm mụn khá tốt. Tuy nhiên cần đảm bảo các tiêu chí vệ sinh, an toàn. 
  • Có thể thử cách thoa lòng trắng trứng gà lên mụn khoảng 20 phút để giảm mụn tốt hơn. 
dưỡng da mùa hè khi Xử lý và ngăn mụn đúng cách
Xử lý và ngăn mụn đúng cách

Kem dưỡng mắt

Trên toàn bộ khuôn mặt, da vùng mắt khá mỏng và nhạy cảm nên rất dễ bị tác động bởi ánh sáng mặt trời. Vì thế nếu không được chăm sóc kỹ càng, phần da mắt thường gặp phải các vấn đề về vết nhăn, vết chân chim hay quầng thâm. Hơn nữa việc “xóa bỏ” chúng tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Vì vậy để ngăn chặn từ ban đầu, bạn nên tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm kem dưỡng mặt phù hợp, sử dụng kính râm để bảo vệ mặt tốt hơn khi đi dưới nắng. 

Sản phẩm làm dịu da

Sản phẩm làm dịu da chắc chắn không thể thiếu trong các bước dưỡng da mùa hè. Bởi chúng giúp làm dịu tổn thương trên da nhanh, xử lý hiệu quả các vết nổi đỏ và bỏng rát. 

Một số loại sản phẩm làm dịu da mà bạn có thể tham khảo như: Gel lô hội, các loại mặt nạ trái cây, cấp nước, trà xanh, mặt nạ ngủ, kem dưỡng ẩm, xịt khoáng,… 

Uống đủ nước, duy trì chế độ ăn lành mạnh

Muốn da khỏe đẹp lượng nước uống và chế độ ăn đóng vai trò quan trọng. Bởi mùa hè rất dễ mất nước do nắng nóng đổ mồ hôi nhiều. Vì vậy để làn da luôn đủ ẩm, không bị khô, bạn nên duy trì đủ 2L nước mỗi ngày. 

Uống đủ nước hằng ngày
Uống đủ nước hằng ngày

Song song với đó, chế độ ăn uống nên được bổ sung các loại rau xanh và trái cây. Những loại thực phẩm này đều có chứa nhiều nước, vitamin và các chất chống oxy hóa vô cùng tốt cho da và sức khỏe. Mặt khác nên hạn chế các món ăn chiên rán, cay nóng, đồ ăn nhanh cũng như rượu bia và nước ngọt. Chúng đều mang đến ảnh hưởng xấu cho làn da và vóc dáng của bạn. 

Không quên thể thao đều đặn

Thói quen tập luyện nên được duy trì hằng ngày, đều đặn là cách không chỉ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, vóc dáng quyến rũ mà còn đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Thông qua đó giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, kích thích sản sinh collagen và các tế bào mới. Một số môn thể thao phổ biến được nhiều người yêu thích có thể kể tới như; Đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga, đánh cầu lông,… 

Giấy thấm dầu

Nếu bạn sở hữu một làn da dầu hoặc đối mặt với tình trạng dầu nhờn trên da thì hãy chuẩn bị sẵn 1 hộp giấy thấm dầu nhé. Sản phẩm được sử dụng như một “vị cứu tinh” giúp hút hết dầu trên da để làn da luôn khô ráo ngay sau khi lau. Nhờ vậy giúp giảm bóng nhờn, tắc lỗ chân lông, ngăn mụn xuất hiện. 

Dùng giấy thấm dầu
Dùng giấy thấm dầu

6 loại kem dưỡng da mùa hè tốt, đáng để đầu tư

Để chăm sóc tốt nhất cho làn da khi trời vào hè, các sản phẩm kem dưỡng da mùa hè vẫn luôn được hội chị em săn lùng, tìm kiếm. Vậy mua kem dưỡng da mùa hè loại nào tốt? Dưới đây là top 6 siêu phẩm được hội chị em review cực tốt trên hầu khắp các bảng xếp hạng, cùng theo dõi nhé!

Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening

Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening là sản phẩm kem dưỡng da cho mùa hè siêu tốt đến từ Hàn Quốc. Với thiết kế nhỏ xinh màu cam, Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening được người dùng đánh giá khá tốt về sự tiện dụng và tính thẩm mỹ. 

Thành phần và công dụng:

  • Kem dưỡng Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening có thành phần chính là vitamin C. Đây là sự kết hợp 2 trong 1 của kem dưỡng và serum cho khả năng làm sáng, làm đều màu da cực đỉnh. 
  • Bên cạnh đó loại kem dưỡng này cũng được chiết xuất với 6 tinh chất thiên nhiên cho hiệu quả nuôi dưỡng và chăm sóc da vượt trội. Chất kem màu trắng đục, mịn, thấm nhanh cùng mùi cam đặc trưng vô cùng dễ chịu. 
Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening
Mediskinbyc Pure C+ Recovery Brightening
  • Thành phần có chứa tinh dầu hoa trà cho công dụng làm mềm da khá tốt, dưỡng ẩm và điều trị mụn trứng cá, xóa mờ sẹo, rạn da và nếp nhăn. 
  • Thành phần collagen giúp kết nối các tế bào da, tạo sự đàn hồi, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, phục hồi và tái tạo da. 

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Mediskinbyc
  • Dung tích: 30g
  • Loại da: Phù hợp với mọi loại da.
  • Giá thành: 320.000 VNĐ

Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem dưỡng đình đám cho mùa hè tiếp theo được giới thiệu là Klairs Midnight Blue Calming Cream. Đến từ thương hiệu Dear Klairs  đã quá quen thuộc với hội các tín đồ yêu thích Skincare, sản phẩm này đang được đón nhận đặc biệt tốt. 

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream có chất kem khá đặc, màu xanh. Ngay khi thoa lên da, sản phẩm cho cảm giác khá thoải mái, không nhờn rít, kiểm soát dầu và cân bằng độ pH cực đỉnh, bảo vệ da trước các tác động từ môi trường. 

Kem dưỡng mùa hè cho da hỗn hợp Klairs Midnight Blue Calming Cream
Kem dưỡng mùa hè cho da hỗn hợp Klairs Midnight Blue Calming Cream

Thành phần và công dụng:

  • Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream có chứa nhiều dưỡng chất như Glycerin, Butylene, Stearic Acid, Sodium Hyaluronate. Đây đều là những chất cấp ẩm vô cùng hiệu quả. Đồng thời giúp làm dịu và điều tiết dầu nhờn cho da. 
  • Bên cạnh đó hãng cũng bổ sung Morus Alba Root Extract trong bảng thành phần của sản phẩm. Thông qua đó giúp làm đều màu da, trắng sáng bật tông chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 
  • Thành phần có chứa Niacinamide hay Vitamin B3 được đánh giá cáo với khả năng bảo vệ da, hình thành hàng rào tự nhiên. 

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Klairs
  • Dung tích: 60ml
  • Loại da: Phù hợp với mọi loại da
  • Giá thành: 430.000 VNĐ

Belif The True Cream Aqua Bomb

Belif The True Cream Aqua Bomb được đánh giá là một trong những item kem dưỡng ẩm da dầu mùa hè thuộc Best Seller của năm. Gây chú ý với khả năng giúp da ngậm nước hơn 18% cùng thành phần thảo mộc thiên nhiên giúp làm dịu và mềm da cực tốt. 

Kem dưỡng Belif The True Cream Aqua Bomb
Kem dưỡng Belif The True Cream Aqua Bomb

Thành phần và công dụng:

  • Kem dưỡng ẩm Belif The True Cream Aqua Bomb có chiết suất lá cây Lady’s Mantle cho kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh và cấp nước vô cùng tốt.
  • Các thành phần của kem dưỡng đều có khả năng chống oxy hóa cực tốt, thu nhỏ lỗ chân lông. 
  • Cùng với đó là chiết suất lúa mạch cùng cây mã đề cho khả năng làm dịu da nhanh. 

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Belif
  • Dung tích: 50ml
  • Loại da: Da dầu đến da thường
  • Giá thành: 600.000 VNĐ

Innisfree Derma Formula Green Tea Probiotics Cream

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng cho da khô mùa hè thì có thể tham khảo siêu phẩm Innisfree Derma Formula Green Tea Probiotics Cream của Hàn Quốc. Sản phẩm nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm trong suốt 48h đồng hồ. Cùng với đó là công thức điều chế từ men vi sinh có trong trà xanh cùng các loại hoạt chất giúp da phục hồi nhanh sau hư tổn.

Innisfree Derma Formula Green Tea Probiotics Cream của Hàn Quốc
Innisfree Derma Formula Green Tea Probiotics Cream của Hàn Quốc

Thành phần và công dụng:

  • Innisfree Derma Formula Green Tea Probiotics Cream được đánh giá cao với khả năng phục hồi da, chăm sóc lành tính với cam kết 100 Free. 
  • Thành phần kem dưỡng có chứa nhiều lợi khuẩn từ trà xanh Jeju cùng nhiều loại hoạt chất giúp tăng cường hàng rào bảo vệ. 
  • Innisfree Derma Formula Green Tea Probiotics Cream cũng được yêu thích bởi khả năng khóa ẩm, dưỡng ẩm cực tốt trong suốt 48 tiếng đồng hồ. 
  • Cùng với đó là hiệu quả chăm sóc da khô, nám luôn mịn màng và mượt mà. 

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Dung tích: 50ml
  • Loại da: Da thường, khô và nhạy cảm
  • Giá thành: 470.000 VNĐ

Laneige Water Bank Hydro Cream EX – Kem dưỡng da mùa hè cho da dầu

Xuất hiện trong hầu hết các cách dưỡng da dầu mùa hè được hội chị em chia sẻ, Laneige Water Bank Hydro Cream EX là loại kem dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả cho mùa hè. Đây được giới thiệu là phiên bản nâng cấp của Water Bank Gel Cream được ra mắt vào năm 2019 trước đó. 

Thử ngay Laneige Water Bank Hydro Cream EX!
Thử ngay Laneige Water Bank Hydro Cream EX!

Thành phần và công dụng:

  • Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream EX có chứa hàm lượng lớn nước khoáng xanh được chiết xuất từ biển sâu. Không chỉ cho hiệu quả cấp ẩm vượt trội, nó còn được biết đến với khả năng kháng viêm và kháng khuẩn cực đỉnh. 
  • Bên cạnh đó, kem dưỡng cũng được bổ sung nhiều loại dưỡng chất với công dụng thanh lọc, cân bằng ẩm nhờ công nghệ khóa ẩm độc quyền. 
  • Thành phần bổ sung lượng lớn Citric Acid và Hyaluronic axit cho hiệu quả cấp ẩm tốt, làm dịu da, không gây kích ứng. Cùng với đó là chiết suất rau củ quả giúp cung cấp vitamin và khoáng chất cho da luôn khỏe, căng bóng. 

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Laneige
  • Dung tích: 50ml
  • Loại da: Phù hợp cho da dầu, da khô và da hỗn hợp.
  • Giá thành: 850.000 VNĐ

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist là loại kem dưỡng da mùa hè của Nhật đỉnh của đỉnh. Là một sản phẩm của thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist được khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi chọn lựa và sử dụng. 

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist của Nhật
Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist của Nhật

Thành phần và công dụng:

  • Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist thường được sử dụng cho những làn da khô hoặc đang có vấn đề về lão hóa. Sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất, giữ ẩm lâu để làn da luôn trẻ khỏe, mọng nước. 
  • Thành phần kem dưỡng có chứa lượng lớn collagen giúp tái tạo và phục hồi cực nhanh. 
  • Bên cạnh đó với công thức độc quyền cùng nhiều loại hoạt chất, Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các loại hắc tố melanin, giảm thâm nám và nếp nhăn cực đỉnh. 

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Shiseido 
  • Dung tích: 90g
  • Loại da: Phù hợp cho da khô, có vấn đề về lão hóa
  • Giá thành: 335.000 VNĐ

Để có một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và căng tràn sức sống, việc chăm sóc da đúng cách vô cùng quan trọng. Trên đây là một số bí kíp dưỡng da mùa hè cũng như các sản phẩm kem dưỡng cho mùa hè siêu hiệu quả được hội chị em review, mong rằng có thể đưa đến cho bạn nguồn thông tin tham khảo hữu ích! 

Website đang chạy thử nghiệm