Rate this post

Máy rửa xe gia đình đang là thiết bị được nhiều người quan tâm bởi có thể phục vụ nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên thị trường ngày càng có nhiều mẫu máy xịt rửa xe ra đời khiến người dùng khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Nếu bạn đang không biết mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Contents

Làm sao biết máy rửa xe gia đình loại nào tốt?

Hiện nay việc tìm mua thiết bị rửa xe gia đình điều vô cùng đơn giản, bởi sản phẩm này hiện được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên việc chọn mua được một sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì lại là điều không hề đơn giản. Dưới đây là những điều bạn cần phải lưu ý để biết được máy rửa xe mini loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu dùng của mình.

Cách để biết máy rửa xe gia đình loại nào tốt?
Cách để biết máy rửa xe gia đình loại nào tốt?

Dựa trên độ bền của máy

Một model xịt rửa xe gia đình tốt trước tiên cần phải có độ bền cao, cho phép người dùng có thể làm việc trong thời gian dài. Trong quá trình sử dụng máy ít xảy ra các sự cố hỏng hóc cần phải sửa chữa. Hai yếu tố để các bạn có thể biết được sản phẩm rửa xe nào chất lượng là:

  • Chất liệu cấu thành máy: Một model xịt rửa bền bỉ cần phải được chế tạo từ những vật liệu, linh kiện chất lượng cao. Đặc biệt động cơ – trái tim của máy rửa xe, bạn nên chọn những sản phẩm được trang bị động cơ cảm ứng từ với lõi đồng 100%.
  • Chế độ bảo hành: Các bạn nên chọn mua máy rửa xe gia đình có thời hạn bảo hành dài. Bởi thời gian bảo hành càng dài chứng tỏ chất lượng máy càng đảm bảo. Những sản phẩm máy rửa xe chất lượng trên thị trường hiện nay thường có thời gian bảo hành từ 6 – 12 tháng.

Dựa vào tính năng của máy rửa xe

Để biết được một thiết bị rửa xe cho gia đình có tốt hay không bên cạnh độ bền chúng ta còn cần phải xét đến cả tính năng của máy. Một model bơm rửa xe gia đình chất lượng cần phải có nhiều tính năng hiện đại đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Máy rửa xe gia đình tốt là sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại
Máy rửa xe gia đình tốt là sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại

Máy rửa xe mini tốt cần phải có những tính năng hiện đại như sau:

  • Cho khả năng phun, xịt mạnh mẽ, rửa trôi bụi bẩn nhanh chóng.
  • Tính năng tự ngắt giúp tiết kiệm nước và điện năng.
  • Cho phép người dùng điều chỉnh áp lực phun theo nhu cầu sử dụng.
  • Có thể tự hút nước từ xô, chậu.

Dựa vào thương hiệu sản xuất

Thương hiệu sản xuất cũng là yếu tố quan trọng để chúng ta có thể biết được máy rửa xe có tốt hay không. Thông thường, các model rửa xe gia đình đến từ các thương hiệu lớn, uy tín đều là sản phẩm chất lượng, có độ bền cao. Một số thương hiệu máy rửa xe gia đình được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay bạn có thể tham khảo như:

Máy rửa xe Kumisai

Đây là một thương hiệu máy rửa xe chất lượng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này đã cung cấp cho thị trường hàng hoạt các sản phẩm bơm rửa xe chất lượng cao với giá thành hợp lý nên đã nhận về muôn vàn lời khen của người dùng.

Máy rửa xe PIC

Đây là thương hiệu máy phun rửa xe nổi tiếng đến từ Italy. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiệu IPC đã luôn nỗ lực, cải tiến để cho ra đời những dòng sản phẩm có chất lượng đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng. Do đó, các sản phẩm của IPC có khả năng chinh phục được khách hàng của những thị trường khó tính như Anh, Pháp, Mỹ,…

Máy rửa xe gia đình tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng
Máy rửa xe gia đình tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng

Máy rửa xe Palada

Palada được đánh giá là một trong những thương hiệu sản xuất máy rửa xe nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và áp dụng công nghệ chế tạo tiên tiến. Đặc biệt hơn, mỗi model rửa xe Palada trước khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy mà chất lượng máy bơm rửa xe của hãng này luôn đảm bảo.

Máy rửa xe Lutian

Lutian từ lâu đã một trong những thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng được người dùng và các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này cung cấp cho thị trường nhiều dòng máy rửa xe khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm của hãng được sản xuất từ vật liệu, linh kiện tuyển chọn kỹ càng nên có độ bền cao, cho khả năng hoạt động bền bỉ.

Bên cạnh những yếu tố chúng tôi đã nêu ở trên thì giá thành cũng quyết định rất lớn đến việc một model rửa xe gia đình có chất lượng hay không. Một máy bơm rửa xe dùng cho gia đình chất lượng phải là sản phẩm có giá thành hợp lý với chất lượng và tính năng mà nó đem lại cho người dùng.

Tham khảo: 7 thương hiệu máy rửa xe chất lượng cao

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm rửa xe gia đình với thương hiệu, giá thành khác nhau được ra đời. Điều này khiến cho không ít người dùng đặt ra câu hỏi mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt. Dưới đây là 7+ model bơm rửa xe đang được người tiêu dùng ưa chuộng để các bạn tham khảo.

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất?
Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất?

Máy bơm rửa xe mini gia đình IPC PW-C22P

IPC PW-C22P là một trong những sản phẩm máy rửa xe mini dùng cho các gia đình được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Model xịt rửa IPC PW-C22P đã chinh phục người dùng bởi những ưu điểm cả về thiết kế lẫn tĩnh năng. Cụ thể như sau:

  • IPC PW-C22P gây ấn tượng với những người dùng ngay từ thiết kế bên ngoài. Máy có thiết kế hiện đại, màu vỏ máy là sự phối hợp hài hòa của hai màu xanh – đen đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng cũng đầy tinh tế.
  • Hiệu suất hoạt động của máy rửa xe gia đình IPC PW-C22P rất cao, với công suất lên đến 2500W. Cùng với đó máy cho áp lực làm việc lên đến 150bar/15MPa và cho tốc độ dòng chảy lên đến 500 lít/giờ. Những điều này giúp cho IPC PW-C22P có thể đẩy lùi bụi bẩn, bùn đất bán trên các bề mặt một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nước và điện tối ưu.
  • Motor của IPC PW-C22P là động cơ cảm ứng từ nên máy có thể hoạt động trong thời gian dài một cách êm ái.
  • Máy được trang bị dây dẫn cao áp dài 8m, dây hút nước 2m, dây điện 2,5m nên rất tiện dụng trong quá trình sử dụng.

=> Giá tham khảo của máy rửa xe gia đình IPC PW-C22P là 3.000.000đ

 Máy rửa xe cho gia đình Kumisai KMS 1600

Ngay từ khi mới ra mắt nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cùng hiệu năng làm sạch nên máy rửa xe cao áp Kumisai KMS 1600 đã nhanh chóng thành công được thu hút sự quan tâm lớn từ phía người. Nếu  như  bạn đang không biết mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay thông tin về model này ở dưới đây nhé!

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt - Kumisai KMS 1600
Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt – Kumisai KMS 1600

Những ưu điểm nổi bật của máy bơm rửa xe gia đình Kumisai KMS 1600:

  • So với các thiết bị vệ sinh khác trên thị trường, Kumisai KMS 1600 gây chú ý với khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Máy có quai xách và trọng lượng nhẹ nên việc mang máy đến những vị trí làm việc khác nhau vô cùng đơn giản.
  • Kumisai KMS 1600 hoạt động với công suất 1600W và cho áp lực nước lên đến 110 bar. Nên có thể rửa trôi các vết bẩn lâu ngày trên mọi bề mặt.
  • Thiết kế thông minh cho phép Kumisai KMS 1600 có thể tự động hút nước mà không cần mồi. Cùng với đó là khả năng tự động ngắt khi không sử dụng giúp người dùng có thể tiết kiệm điện, nước trong khi xịt rửa một cách tối ưu.
  • Model này có thể ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau. Ví dụ như: Làm sạch xe máy, ô tô, vệ sinh sân vườn, chuồng trại, tưới cây, tắm cho vật nuôi,…

=> Giá tham khảo của máy rửa xe gia đình Kumisai KMS 1600 là 1.600.000đ

Máy rửa xe máy mini Palada LT-210-1600

Khi được hỏi mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt chúng ta không thể không nhắc đến model Palada LT-210-1600. Đây là một trong những sản phẩm máy rửa xe mini được đông đảo người dùng đánh giá cao cả về chất lượng, giá thành lẫn hiệu năng làm việc.

Máy rửa xe gia đình Palada LT-210-1600 có thiết kế đơn giản
Máy rửa xe gia đình Palada LT-210-1600 có thiết kế đơn giản

Những ưu điểm nổi bật của máy bơm rửa xe gia đình Palada LT-210-1600:

  • Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng của Palada LT-210-1600 chỉ 11,6kg. Cùng với đó là quay xách chắc chắn nên cho phép người dùng có thể mang máy đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng.
  • Palada LT-210-1600 được trang bị động cơ lõi đồng có khả năng hoạt động với công suất 1600W và cho lưu lượng 390L/giờ. Cùng với đó áp lực nước max của máy lên đến 110bar nên có khả năng đánh bật bùn đất cùng bụi bẩn nhanh chóng.
  • Bên cạnh hiệu năng làm việc tuyệt vời Palada LT-210-1600 còn ghi điểm với người dùng bởi độ bền cao. Phần thân vỏ máy được chế tạo từ nhựa ABS cao cấp có thể chịu lực tốt. Điều này giúp tăng độ bền cho thiết bị, giúp người dùng có thể sử dụng Palada LT-210-1600 lâu dài.

=> Giá tham khảo máy rửa xe Palada LT-210-1600: Đang cập nhật

Máy rửa xe gia đình Lavor STM 140

Chúng ta không thể không kể đến máy rửa xe Lavor STM 140 khi nói về những model rửa xe gia đình chất lượng. Tại sao lại nói như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm, tính năng nổi bật của model xịt rửa này dưới đây nhé!

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt - máy rửa xe Lavor STM 140
Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt – máy rửa xe Lavor STM 140

Máy rửa xe  Lavor STM 140 có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Đây là sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu lớn đến từ Ý – Thương hiệu Lavor. Thương hiệu này có bề dày lịch sử hình thành và phát triển đủ để tạo sự tin cậy với bất cứ khách hàng nào. Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu Lavor đã có mặt trên nhiều thị trường, từ châu Á đến châu Âu và cả Bắc Mỹ.
  • Model Lavor STM 140 có chất lượng cao do được sản xuất từ một dây chuyền máy móc hiện đại, nguyên vật liệu cấu thành chất lượng cao và được hoàn thiện máy dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Do đo các model rửa xe Lavor STM 140 được đưa ra thị trường đều có chất lượng cao.
  • Lavor STM 140 cho công suất làm việc lên đến 1900W cùng áp lực là 140 bar và lưu lượng nước là 450 lít/h. Với thông số như vậy model Lavor STM 140 là một thiết bị xịt rửa tuyệt vời cho phép người dùng làm sạch nhanh chóng những vết bẩn bám dính khó tẩy nhất trong thời gian ngắn.

=> Giá tham khảo của máy rửa xe gia đình Lavor STM 140: Đang cập nhật

Máy rửa xe gia đình Kumisai KMS-Q7

Đến từ thương hiệu Kumisai tên tuổi, máy bơm rửa Kumisai KMS-Q7 luôn nằm trong top những model rửa xe gia đình tốt nhất. Để hiểu chi tiết hơn về thiết bị rửa xe dành cho gia đình này các bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Máy rửa xe gia đình chất lượng cao - Kumisai KMS-Q7
Máy rửa xe gia đình chất lượng cao – Kumisai KMS-Q7

Những ưu điểm nổi bật của máy rửa xe gia đình Kumisai KMS-Q7:

  • Máy rửa xe gia đình Kumisai KMS-Q7 là thiết bị có công suất máy 2500W, áp lực phun lên đến 150bar và cho lưu lượng nước lên đến 150bar. Nhờ vậy mà máy có thể làm sạch các vết bẩn một cách mạnh mẽ giúp công việc vệ sinh được hoàn thành nhanh chóng tiết kiệm thời gian, công sức, điện, nước một cách tối ưu cho người dùng.
  • Model sử hữu tính năng tự động ngắt thông minh. Khi người dùng nhả cò súng thì máy sẽ tự ngắt, nguồn nước và mô tơ máy sẽ dừng cùng lúc. Khi  người dùng bóp cò súng phun máy sẽ khởi động và phun nước. Đây vốn là một tính năng hiện đại chỉ được trang bị trên các sản phẩm thuộc dòng máy rửa xe cao áp, không phải sản phẩm máy rửa xe gia đình nào cũng có.
  • Máy rửa xe  Kumisai KMS-Q7 còn được trang bị bộ phận cút lọc rác ở đầu hút giúp giữ lại các tác nhân gây tắc nghẽn, bít tắc đường ống có trong nước từ đó giúp máy bền hơn và quá trình phun xịt rửa được thuận lợi hơn.

=>Giá tham khảo của rửa xe gia đình Kumisai KMS-Q7: 1.550.000đ

Máy rửa xe tăng áp gia đình Karcher K4.640

Khi được hỏi mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt chúng ta không thể không nhắc đến Karcher K4.640. Đây là một sản phẩm máy rửa xe chất lượng cao đến từ Đức với nhiều đặc điểm, tính năng nổi bật.

Máy rửa xe tăng áp gia đình chất lượng cao - Karcher K4.640
Máy rửa xe tăng áp gia đình chất lượng cao – Karcher K4.640

Máy rửa xe tăng áp gia đình Karcher K4.640 có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Karcher K4.640 là một thiết bị có thể làm sạch các vết bẩn bám dính lâu ngày trên mọi bề mặt. Máy được trang bị động cơ công suất 1,9kW cùng áp lực làm việc lên đến 130 bar và có lưu lượng nước là 440l/h.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, kích thước các chiều của máy lần lượt là 344mm – 396mm – 875 mm và trọng lượng chỉ 13 kg. Bên cạnh đó  Karcher K4.640 còn được thiết kế thêm tay kéo và bánh xe nên có thể di chuyển linh hoạt, người dùng có thể mang thiết bị đến bất cứ vị trí cần làm việc một cách dễ dàng.
  • Máy rửa xe gia đình Karcher K4.640 có thể sử dụng cho nhiều công việc khác nhau tại gia đình. Ví dụ như cọ rửa nhà, đồ nội thất, vệ sinh chuồng trại, làm sạch sân vườn, tưới cây, tắm cho thú cưng…

=> Giá tham khảo máy rửa xe Karcher K4.640: Đang cập nhật

Máy nén rửa xe gia đình Lavor Vertigo 25

Máy rửa xe Lavor Vertigo 25 là sản phẩm của tập đoàn Lavorwash nổi tiếng thế giới. Đây cũng là 1 trong những sản phẩm máy rửa xe gia đình tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy rửa xe Lavor Vertigo 25
Máy rửa xe Lavor Vertigo 25

Những ưu điểm khiến Lavor Vertigo 25 được người dùng yêu thích có thể kể đến như:

  • Sản phẩm có thiết kế đẹp với màu vàng đen nổi bật và có kích thước rất nhỏ gọn. Bên cạnh đó máy còn có tay cầm và bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển của thiết bị trở nên đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó máy còn có trục cuốn của dây phun ngay dưới tay cầm, cho phép người sử dụng cuốn gọn dây phun cao áp sau khi sử dụng.
  • Hiệu suất làm việc của Lavor Vertigo 25 cũng cũng gây được ấn tượng mạnh đối với người dùng. Model này sở hữu động cơ có công suất làm việc lên đến 2500W, cho áp lực phun xịt tối đa là 160 bar và lưu lượng nước đạt 500 lít/h. Với những thông số như vậy Lavor Vertigo 25 cho khả năng cọ rửa và làm sạch nhẹ nhàng những vết bám bẩn, ố bám chặt trên các bề mặt.
  • Là sản phẩm thuộc thương hiệu Lavor nổi tiếng, nên chất lượng và độ bền sản phẩm là điều chúng ta không cần phải lo lắng. Vỏ máy được chế tạo bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực và những tác động xấu của môi trường. Động cơ cảm ứng từ với lõi đồng 100% nên cho khả năng làm việc bền bỉ

=> Giá tham khảo của máy rửa xe Lavor Vertigo 25: 5.000.000đ

Máy rửa xe máy gia đình V-JET VJ 130

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt thì có thể tham khảo model V-JET VJ 130. Đây là sản phẩm xịt rửa xe mini giá rẻ đang bán chạy trên thị trường.

Sản phẩm máy rửa xe cho gia đình tốt nhất 2023
Sản phẩm máy rửa xe cho gia đình tốt nhất 2023

Những ưu điểm của máy rửa xe máy gia đình V-JET VJ 130:

  • V-JET VJ 130 có hiệu suất làm việc vượt trội, áp lực nước có thể lên tới 165 bar hỗ trợ người dùng làm sạch mọi vết bẩn lâu ngày bám chặt trên xe một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy máy còn giúp làm sạch tốt những góc khó có thể vệ sinh.
  • Thiết kế bên ngoài cũng là một trong những điểm nhấn V-JET VJ 130 được nhiều người dùng quan tâm. Máy bắt mắt với sự kết hợp của 2 màu vàng đen, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng máy chỉ 25kg.
  • V-JET V-JET VJ 130 còn được cấu thành từ những vật liệu là hàng cao cấp. Do đó mà máy rất bền bỉ với thời gian, ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

=> Giá tham khảo máy rửa xe máy gia đình V-JET VJ 130: 3.500.000đ

Máy bơm rửa xe Kumisai KMS Q8 (có chỉnh áp)

Khi nói đến máy rửa xe gia đình tốt chúng ta không thể bỏ qua Kumisai KMS Q8 (có chỉnh áp). Model này là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Kumisai vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản.

Máy rửa xe gia đình chất lượng - Kumisai KMS Q8 (có chỉnh áp)
Máy rửa xe gia đình chất lượng – Kumisai KMS Q8 (có chỉnh áp)

Máy rửa xe gia đình chất lượng – Kumisai KMS Q8 (có chỉnh áp)

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm Kumisai KMS Q8 có chỉnh áp:

  • Kumisai KMS Q8 (có chỉnh áp) gây ấn tượng với người sử dụng bởi thiết kế gọn và trọng lượng chỉ 8kg. Thêm vào đó model này còn có quai sách chắc chắn rất tiện cho việc mang đến nhiều vị trí khi sử dụng.
  • Mặc dù nằm trong phân khúc máy rửa xe mini nhưng model này vẫn có mức công suất lên đến 2500W. Cùng với đó máy cho lưu lượng nước là 8 lít/phút và có áp lực tối đa lên đến 150bar. Do đó Kumisai KMS Q8 (có chỉnh áp) có thể đánh bay mọi vết bẩn trên xe máy, ô tô, sân vườn, chuồng trại…
  • Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy rửa xe Kumisai KMS Q8 (có chỉnh áp) được hãng trang bị thêm nhiều tính năng thông minh như: có thể hút nước trực tiếp từ xô, tự ngắt thông minh, chỉnh áp suất….

=> Giá tham khảo: 1.850.000đ

Trên đây là thông tin xoay quanh chủ đề “mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt” chúng tôi đã tổng hợp lại để chia sẻ với các bạn. Hy vọng qua bài viết các bạn đã chọn mua được cho mình sản phẩm máy xịt rửa chất lượng.

Website đang chạy thử nghiệm